MỌI THỨ BẠN CẦN BIẾT VỀ SÀN GỖ

Sàn gỗ công nghiệp giống như tắc kè hoa, có thể mô phỏng lại các loại sàn khác bằng vật liệu bền hơn và ít tốn kém hơn đáng kể so với các loại sàn khác. Các nhà thi công thích sử dụng sàn gỗ công nghiệp vì độ bền của nó và quy trình lắp đặt đơn giản. Chúng thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hành lang… Thoạt nhìn, sàn gỗ công nghiệp trông giống như sàn gỗ tự nhiên, có hình dạng vân gỗ, các tấm ván có kích thước tương đương với ván gỗ tự nhiên. Đó là lý do tại sao ván gỗ công nghiệp là sự thay thế tốt nhất cho gỗ cứng. Chúng cũng có độ bền lâu hơn hầu hết các loại gỗ cứng.

Bề mặt trên cùng của ván sàn bao gồm một lớp chống đặc biệt bao gồm một lớp màng phủ bảo vệ có khả năng chống chịu đặc biệt. Chất này được hợp nhất với bề mặt trang trí vân chống mài mòn. Tiếp đến là lớp HDF cực dày tạo thành lõi. Ở mặt dưới của lõi một lớp màng ổn định chống ẩm đảm bảo và duy trì độ ổn định.

Một trong những điều bạn cần biết về sàn gỗ công nghiệp là cách lắp đặt. Mỗi miếng ghép vào nhau rất đơn giản nên bạn có thể tự làm mà không cần phải thuê thợ lắp đặt. Cũng giống như các vật liệu lát sàn khác, bạn cần xem xét tuổi thọ của sàn là bao nhiêu, bạn cũng nên xem xét cách sàn giữ được trong môi trường nào. Tuy nhiên, điều tốt nhất về sàn gỗ công nghiệp và nó dễ dàng tháo lắp hơn so với gạch lát hay đinh đóng trên sàn gỗ cứng. Với sàn gỗ công nghiệp, bạn chỉ cần kéo nhẹ một chút sàn phụ sẽ không bị hư hại và vẫn có thể sử dụng được.

Có một số loại sàn gỗ công nghiệp. Chúng thường được phân loại theo cấp độ mài mòn, cho biết sàn chịu được mài mòn bình thường như thế nào. Ngoài ra, nó có thể được chia thành hai loại để sử dụng trong gia đình và thương mại, và có thể được chia thành ba mức độ sử dụng: cường độ thấp, cường độ bình thường và cường độ cao.

Nếu bạn muốn lát sàn gỗ công nghiệp cho gia đình, văn phòng hoặc cửa hàng của mình, hãy xem xét những lời khuyên dưới đây.

Hãy chọn một màu: Màu sắc có rất nhiều loại: màu đậm hoặc nhat, nâu xám hoặc đen… Màu sáng như gỗ sồi hay gỗ thông làm cho không gian có vẻ sáng sủa và rộng rãi, trong khi màu tối mang lại cảm giác ấm áp.

Hãy quyết định độ dày: Điều này phụ thuộc vào nơi bạn định sử dụng sàn gỗ và tần suất bạn sẽ sử dụng không gian đó. Ví dụ nên sử dụng sàn gỗ cường độ trung bình trong phòng ngủ trung bình và sàn cường độ cao trong nhà bếp, phòng khách. Độ dày 8mm hoặc 12mm.

Sàn gỗ công nghiệp là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều loại không gian. Nó cũng an toàn và sạch sẽ hơn so với các lựa chọn khác như thảm cần phải vệ sinh thường xuyên. Sàn gỗ công nghiệp tích tụ ít lông thú cưng, bụi và các chất gây dị ứng khác. Nó cũng không cho phép các vết bẩn bên dưới bề mặt. Và hơn hết, nó có khả năng chịu lực, dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí và bền.

Sàn Gỗ Vinh là tổng kho phân phối các dòng sàn gỗ, sàn nhựa từ các dòng nhập khẩu các nước hiện nay như sàn Gỗ nhập khẩu Bỉ, Sàn gỗ nhập khẩu Đức, sàn gỗ nhập khẩu Thụy Sỹ, Sàn gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha, Sàn gỗ nhập khẩu Hàn Quốc, Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia, Sàn nhựa nhập khẩu các loại và các dòng sàn gỗ nhà máy Việt Nam

SÀN GỖ VINH

Giá Trị Từ Chất Lượng – Giá rẻ Nhất Thị Trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656