Sàn gỗ Quickstep nhập khẩu Bỉ

Chỉ vừa ra mắt thị trường vào năm 2015, nhưng nhờ những đổi mới đầy tiện ích, thương hiệu sàn gỗ Quickstep đã từng bước chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đưa doanh thu của các đại lý phân phối tăng gấp nhiều lần so với cùng kì các năm trước.

Có thể nói, sự ra đời của sàn gỗ Quickstep đã giải quyết được “một công đôi việc”, vừa giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng cao; vừa giúp các nhà phân phối có cơ hội phát triển thuận lợi công việc kinh doanh, buôn bán.

Bên cạnh đó, sàn gỗ Quick Step với dòng ” Impressive” và “Impressive Ultra” được áp dụng công nghệ Hydroseal (hay còn gọi là Ultra ever dry) siêu chịu nước 100%, tạo ra một bước đột phá hoàn toàn mới trong sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ giờ đây có thể lát trong nhà vệ sinh.

Ngoài ra, một đặc tính “thú vị” của sàn gỗ Quickstep được người tiêu dùng ca ngợi là khả năng lắp đặt dễ dàng, thậm chí có thể tháo rời. Với hệ thống hèm khóa thông minh không dùng keo, dễ tháo lắp nhưng vẫn đảm bảo độ khớp, sàn gỗ Quickstep không yêu cầu những công đoạn phức tạp. Thậm chí nếu người sử dụng tìm hiểu kĩ càng thông tin và tham khảo từ những người đã từng lắp đặt thì hoàn toàn có thể tự mình loại ván sàn này cho ngôi nhà của mình.

Với Quickstep, độ co ngót của sản phẩm là rất nhỏ. Bạn có thể lắp đặt được ở những khu vực rộng lớn 300-500m2 mà không cần lo lắng. Đây là dòng sàn gỗ công nghiệp mà chúng tôi chưa phải bảo hành hay bảo trì một lần nào trong nhiều năm qua.

Những ngôi nhà hiện đại có yêu cầu cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, thì việc lắp đặt sàn gỗ Quickstep Bỉ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giá sàn gỗ Quickstep không rẻ, nhưng những gì bạn nhận được là sản phẩm tốt, an toàn sức khỏe và có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay.

SÀN GỖ VINH – SÀN GỖ CAO CẤP CHÍNH HÃNG

       Công ty Trang trí nội thất Giang Anh

ĐC: 184 Nguyễn Trãi Tp Vinh

ĐT: 0966735656

      0977938656

      0988859656

Web: https://sangovinh.vn/ 

         https://noithatgianganh.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656