LỰA CHỌN SÀN CHO PHÒNG NGỦ

Khi chọn sàn cho phòng ngủ, có rất nhiều lựa chọn cho bạn tùy thuộc vào sở thích cá nhân, ngân sách của bạn và người sẽ sử dụng phòng ngủ.

Nhiều người thích cảm giác thoải mái và thư giãn cho phòng ngủ của họ, vì vậy một tấm thảm có thể phù hợp hơn với vẻ ngoài mong muốn đó. Tuy nhiên, sàn gỗ có thêm một tấm thảm cũng có thể mang lại cảm giác ấm cúng tương tự.

Loại sàn nào bạn chọn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như, ai sẽ sử dụng phòng ngủ, phong cách hoặc cảm giác bạn muốn phòng ngủ có và ngân sách bạn có là bao nhiêu?

Nhiều người thích phòng ngủ trải thảm vì họ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, điều mà nhiều người cho là quan trọng đối với phòng ngủ. Mặt khác, một số người thích sàn gỗ vì nó tạo ra một cái nhìn hiện đại và đương đại.

Sàn gỗ công nghiệp sẽ mang đến cho bất kỳ phòng ngủ nào cảm giác hiện đại và sang trọng ngay lập tức, đó là lý do tại sao nó là một lựa chọn phổ biến. Nó linh hoạt, vì nó sẽ phù hợp với bất kỳ không gian nội thất và có nhiều kiểu hoàn thiện khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn.

Loại sàn nào sẽ phù hợp cho phòng ngủ của trẻ nhỏ?

Trẻ em khao khát một không gian để chúng có thể chơi đùa và cũng là nơi chúng có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon để đảm bảo rằng chúng tích lũy đủ năng lượng cho một ngày vui chơi hoàn toàn mới.

Một tấm tấm sàn màu sắc hơi sáng có thể phù hợp một phòng ngủ buồn tẻ và thêm chút thú vị cho nội thất. Mặt khác, màu tối hơn sẽ che đi mọi vết bẩn hoặc vết bẩn.

Lựa chọn nào là lý tưởng cho phòng ngủ chính?

Phòng ngủ chính của bạn nên là nơi tôn nghiêm của bạn, vì vậy hãy dành một chút thời gian để xem xét phong cách bạn thực sự muốn cho nội thất này, nếu đúng như vậy, hãy cân nhắc chọn sàn gỗ và thêm một tấm thảm lớn. Một tấm thảm trên sàn gỗ công nghiệp là một cách lý tưởng để tận hưởng những gì tốt nhất của cả hai loại vật liệu.

Sàn gỗ ngày càng trở nên phổ biến đối với phòng ngủ chính, vì gỗ mang đến cho phòng ngủ vẻ đẹp hiện đại và phù hợp với hầu hết mọi đồ nội thất.

Làm thế nào để chăm sóc cho sàn phòng ngủ?

Vì sàn phòng ngủ sẽ được đi lại nhiều nên chúng sẽ yêu cầu một số hình thức bảo dưỡng và chăm sóc.

Sàn gỗ cần được quét gần như hàng ngày và lau hàng tuần. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không tạo vũng nước hoặc để quá nhiều nước ngấm xuống sàn vì điều này có thể làm hỏng sàn. Sử dụng nước ấm và luôn kiểm tra nhãn trên các sản phẩm bạn đang sử dụng để đảm bảo chúng không làm hỏng sàn nhà.

✅ 𝑺𝒂̀𝒏 𝑮𝒐̂̃ 𝑽𝒊𝒏𝒉 – Đ𝒊̣𝒂 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒍𝒂̀𝒎 𝒔𝒂̀𝒏 𝒈𝒐̂̃ 𝒔𝒂̀𝒏 𝒏𝒉𝒖̛̣𝒂 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒕𝒂̣𝒊 𝑵𝒈𝒉𝒆̣̂ 𝑨𝒏 – 𝑯𝒂̀ 𝑻𝒊̃𝒏𝒉.
♦️ 𝑉𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑑𝑜̀𝑛𝑔 𝑠𝑎̀𝑛 𝑔𝑜̂̃ 𝑐𝑎𝑜 𝑐𝑎̂́𝑝 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑝 𝑘ℎ𝑎̂̉𝑢 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑎́𝑐 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝐶ℎ𝑎̂𝑢 𝐴̂𝑢, 𝐻𝑎̀𝑛 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐, 𝑀𝑎𝑙𝑎𝑦𝑠𝑖𝑎, 𝑆𝑎̀𝑛 𝐺𝑜̂̃ 𝑉𝑖𝑛ℎ 𝑙𝑎̀ đ𝑖̣𝑎 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑐𝑜́ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑚𝑎̂̃𝑢 𝑚𝑎̃ 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡, đ𝑎 𝑑𝑎̣𝑛𝑔 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡, 𝑔𝑖𝑎́ 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑟𝑒̉ 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡, 𝑏𝑎̉𝑜 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑑𝑎̀𝑖 𝑙𝑎̂𝑢.
♦️ 𝑉𝑜̛́𝑖 đ𝑜̣̂𝑖 𝑛𝑔𝑢̃ 𝑡ℎ𝑜̛̣ 𝑙𝑎̂𝑢 𝑛𝑎̆𝑚 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̂̀, 𝑠𝑒̃ 𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎̣𝑖 𝑡ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑚𝑦̃ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑐ℎ𝑜 𝑐𝑎̆𝑛 𝑝ℎ𝑜̀𝑛𝑔.
♦️ 𝑉𝑜̛́𝑖 đ𝑜̣̂𝑖 𝑛𝑔𝑢̃ 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑡𝑖̀𝑛ℎ, 𝑡𝑎̣̂𝑛 𝑡𝑎̂𝑚, 𝑠𝑒̃ 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑐ℎ𝑜 𝑞𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑚𝑎̂̃𝑢 𝑚𝑎̃ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑐ℎ𝑜 𝑔𝑖𝑎́ 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑟𝑒̉ 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.
♦️ 𝑉𝑜̛́𝑖 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑛𝑎̆𝑚 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̂̀ 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖 𝑠𝑒̃ 𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎̣𝑖 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑐ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔, ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑙𝑦́ 𝑐ℎ𝑜 𝑚𝑜̣𝑖 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔.
♦️ 𝐶𝑎𝑚 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑏𝑎́𝑛 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 đ𝑢́𝑛𝑔 𝑥𝑢𝑎̂́𝑡 𝑥𝑢̛́, 𝐶ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔.
✅ 𝘾𝙝𝙞 𝙩𝙞𝙚̂́𝙩 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂: 𝙎𝙖̀𝙣 𝙂𝙤̂̃ 𝙑𝙞𝙣𝙝
👉𝙎𝙝𝙤𝙬𝙧𝙤𝙤𝙢: 28𝘼 𝙉𝙜𝙪𝙮𝙚̂̃𝙣 𝙎𝙮̃ 𝙎𝙖́𝙘𝙝 (𝙘𝙖̣𝙣𝙝 𝙣𝙝 𝙏𝙚𝙘𝙝𝙘𝙤𝙢𝙗𝙖𝙣𝙠)
👉𝙆𝙝𝙤 𝙝𝙖̀𝙣𝙜: 89 𝙏𝙖̉𝙣 Đ𝙖̀

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656