Chọn Sàn Gỗ Theo Phong Cách Gia Chủ

Kronoswiss sàn gỗ đẹp nhất hiện nay

Sàn công nghiệp có độ dày lớn và hoạt tiết vân gỗ tự nhiên, là lựa chọn phù hợp với gia chủ yêu thích nét truyền thống.

Nếu như cách đây vài năm, chỉ những nhà có điều kiện kinh tế mới “chơi sang” lát sàn gỗ, thì nay loại vật liệu này đã trở nên phổ biến hơn trong các gia đình thu nhập trung bình. Sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp thay thế cho sàn gỗ tự nhiên đắt tiền mang lại nhiều lựa chọn trang trí nội thất hơn cho người dùng.

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đức, Thụy Sĩ… Trong đó, các loại sàn gỗ Thụy Sĩ được nhiều kiến trúc sư đánh giá cao chất lượng, khả năng chịu nước, chống cong vênh khi thay đổi thời tiết và mẫu mã đáp ứng thị hiếu người dùng. Chẳng hạn như loại sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ khi lắp đặt trong căn nhà.

Đại diện Công ty Phú Mỹ Hưng cũng cho biết, những gia chủ sống tại khu chung cư thường yêu thích dòng Swiss Noblesse và Authentic của Kronoswiss. Đặc điểm của 2 loại sàn gỗ này là độ dày 8mm, màu sắc đẹp tự nhiên và giá cả phù hợp với gia đình trẻ. Nếu như dòng Swiss Noblesse phù hợp với gia chủ có phong cách trẻ trung và hiện đại, thì Authentic được nhóm khách hàng truyền thống ưa chuộng bởi họa tiết vân gỗ tự nhiên. Khi lắp đặt cho căn hộ diện tích rộng, sàn gỗ khiến cho không gian phòng thêm sang trọng và ấm cúng hơn.

Với nhà biệt thự hoặc mặt phố, dòng Swiss Nature và SolidChrome của Kronoswiss thích hợp hơn cả với họa tiết gỗ tự nhiên, độ dày 12mm, giúp sàn nhà không bị cong vênh hay chịu ảnh hưởng của thời tiết nồm ẩm ướt vào mùa xuân. Riêng dòng SolidChrome, sản phẩm mới ra mắt của hãng Kronoswiss có bề mặt bạch kim, còn giúp “ăn gian” diện tích không gian, khiến phòng khách sáng bừng mỗi khi được chiếu đèn.

Công ty Phú Mỹ Hưng là đại diện của Kronoswiss tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ.

Sàn Gỗ Vinh đơn vị phân phối khu vực miền trung

An San

 

Sàn gỗ Thụy Sĩ trích từ VNEXPRESS:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656