Sàn Gỗ Tạo Phong Cách Khác Biệt Cho Căn Nhà!!!

Một ngôi nhà phản ánh phong cách sống của bạn. Vì là không gian mà bạn có thể thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ cá nhân của mình nên ngày càng được nhiều người chú ý đến việc trang trí nhà cửa. Lúc này, yếu tố ảnh hưởng đến không gian nhiều nhất đó là sàn nhà. Vì là nơi chiếm diện tích lớn nhất trong nhà nên không khí tổng thể của ngôi nhà thường thay đổi tùy thuộc vào chất liệu hoặc màu sắc của sàn.

Sàn gỗ công nghiệp cho đến nay vẫn là vật liệu lát sàn được sử dụng nhiều nhất cho các hộ gia đình. Có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau, và mỗi loại lại có một ưu, nhược điểm khác nhau. Nếu bạn muốn nhìn trông tự nhiên và một bầu không khí sang trọng, sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vì bề mặt được hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên nên hoa văn sàn cũng tự nhiên, tăng thêm cảm giác sang trọng cho không gian.

Tuỳ thuộc vào sở thích khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau cho từng phòng trong căn nhà bạn.

Phòng khách là một không gian đa năng – đây là nơi bạn dành phần lớn thời gian cho gia đình và bạn bè, và nó là căn phòng có nhiều khả năng được trang trí lại thường xuyên. Hãy chọn màu sáng, trung tính. Màu gỗ sáng sẽ bổ sung cho bất kỳ mảng màu nào, và với sàn này, bạn có thể tiếp tục thay đổi phòng khách của mình mà không cần thay lại sàn khác.

Phòng ăn là nơi tiếp đãi khách của bạn với đồ uống nóng và đồ ăn phong phú, và bất kỳ thứ gì khác có khả năng để lại vết bẩn. Vì vậy, bạn có chọn màu gỗ tối và dễ dàng làm sạch chẳng hạn như màu óc chó, trông giống như gỗ thật một cách đáng ngạc nhiên.

Phòng ngủ là thiên đường của bạn, vì vậy bạn nên chọn loại sàn thực sự tôn lên cá tính của bạn. Sàn có tông màu xám thể hiện sự trẻ trung cá tính. Để có một cái nhìn mộc mạc, sang trọng, tối giản và thoáng mát hãy chọn hoàn thiện bằng màu gỗ sồi.

Không gian gác xép đều hướng đến chiều cao và sự tối giản. Nếu không gian gác xép của bạn có dầm gỗ lộ ra ngoài, bạn có thể nhấn mạnh không gian bằng cách kết hợp màu của sàn với màu của bất kỳ nội thất gỗ nào đang có sẵn.
Sàn Gỗ Vinh chuyên cung cấp đầy đủ các loại sàn, đa dạng mẫu mã phù hợp trong mọi không gian nhà bạn !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656