Sàn Gỗ được dùng nhiều nhất

sàn gỗ cao cấp – sàn gỗ tại nghệ an

SÀN GỖ VINH – Địa chỉ uy tín nhất tại Nghệ An, chuyên phân phối và thi công các loại sàn gỗ, sàn nhựa công nghiệp chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng.

Xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp ngày càng tăng cao, bởi sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt sàn gỗ công nghiệp rất thân thiện với môi trường, giảm tình trạng chặt phá rừng, giải quyết vấn đề khan hiếm tài nguyên gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ Vinh xin chia sẻ với các bạn 3 dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Sàn gỗ KronoSwiss xuất xứ từ Thụy Sĩ

+ Sàn gỗ siêu bền

+ Lớp bề mặt chống xước tốt

+ Sàn gỗ KronoSwiss có khả năng chịu nước tốt, độ dãn nở rất thấp và không hề bị phồng rộp, cong vênh hay co ngót khi thời tiết và độ ẩm môi trường thay đổi

+ Lớp bề mặt bảo vệ lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, giúp sàn gỗ giữ màu tốt

+ Lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên tốt nhất có tinh dầu chống mối mọt, nấm mốc…

+ Tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường

  1. Sàn Gỗ QuickStep xuất xứ Bỉ

Sàn gỗ Quickstep có nhiều lựa chọn kích thước độ dầy khác nhau. Bạn có thể chọn mua sàn gỗ tông màu hiện đại hay truyền thống với các màu sắc họa tiết khác nhau. Có rất nhiều sự lựa chọn cho sàn gỗ phòng khách, nhà bếp hay thậm chí cả phòng tắm của bạn.

 

Bạn có thể tự lắp đặt ván sàn gỗ Quick-Step nhờ hèm khóa UNICLIC thông minh. Ván sàn Quickstep dễ lắp đặt ngay cả ở các góc cạnh nhỏ và hẹp.

 

: sàn gỗ Quickstep có bề mặt rất kín, do đó bụi bẩn sẽ dễ dàng được quét đi hoặc hút bằng máy hút bụi. Các vết bẩn do chất lỏng khác cũng không dính vào sàn gỗ nhờ công nghệ Hydroseal. Bề mặt Quickstep có khả năng chống trầy xước cao gấp 10 lần so với các vật liệu sàn gỗ khác.

 

Sàn Gỗ QuickStep có thể chịu được nhiệt sưởi ấm ở dưới sàn hoặc các hệ thống làm mát khác. Để lắp đặt sàn gỗ Quickstep trên hệ thống sưởi, bạn cần liên hệ Sàn Gỗ Gia Đình để được tư vấn chi tiết thêm.

Tấm ván sàn Quickstep có thể chịu được nhiều mức phơi sáng khác nhau. Nó cũng có thể chịu được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Vì vậy, chuyện bạc màu sàn gỗ không xảy ra đối với sàn gỗ Quickstep.

Với lớp lõi HDF chất lượng cao, sàn Quickstep có thể chịu được các vật cứng rơi xuống. Lớp trên cùng có khả năng chống xước cũng đóng vai quan trọng trong việc ngăn ngừa sự ảnh hưởng từ va đập.

 

Ván sàn gỗ Quickstep được tích hợp khả năng chống tĩnh điện.

  1. Sàn gỗ xuất xứ Malaysia

Thương hiệu Sàn Gỗ Ranforest là một trong những thương hiệu nổi tiếng của dòng sàn gỗ công nghiệp Malaysia.

+ Với độ bền cao, khả năng chịu nước tốt, giá cả phải chăng được sản xuất trên dây chuyền Đức, Rainforesat đang là sản phẩm được mọi người tin dùng.

+ Tính thẩm mỹ cao với đa dạng mẫu mã

+ Đặc tính chống nấm mốc, mối mọt tốt, không cong vênh

Trên đây là ba dòng sàn gỗ công nghiệp đang thịnh hành nhất hiện nay, tuy nhiên tại SÀN GỖ VINH còn rất nhiếu sàn gỗ công nghiệp khác với nhiều mẫu mã, xuất xứ khác nhau. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm cùng thế giới sàn gỗ.

SÀN GỖ VINH

     Giá Trị Từ Chất Lượng – Giá rê Nhất Thị Trường

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Giang Anh

Đc: 184 Nguyễn trãi TP Vinh Nghệ An

Showroom: 28A Nguyễn Sỹ Sách TP Vinh

Kho Vinh: 89 Tản Đà

Kho HN: Cẩu Diễn HN

Email: sangovinh@gmail.com

Điện thoại  tư vấn 24/7 :

0966.73.56.56 / 0977.938.656

0988.859.656/ 0918.601.956

0943.829.539/ 0989.324.932

Web: http://sangovinh.vn

http://sangovinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656