Sàn Gỗ An Toàn Cho Sức Khỏe

Dùng sàn gỗ nào an toàn cho sức khỏe ?

Nói đến sàn gỗ hiện nay trên thị trường Việt Nam là rất nhiều chung loại từ hàng nhập khẩu các nước đến hàng sản xuất trong nước giá thành thì cũng đa dạng nhiều lựa chọn mẫu mã đẹp, Nhưng, với đời sống càng ngày càng phát triển ngoài cái đẹp bền thì tiêu chí an toàn sức khỏe đang được chú trọng hơn .

 Vậy thì dùng Sàn gỗ có gây ảnh hưởng sức khỏe con người không và sà gỗ nào đạt tiêu chuẩn an toàn. Sàn Gỗ Vinh xin đưa ra những vấn đề để quý khách đánh giá và lựa chọn phù hợp !

Thứ nhất : Sàn Gỗ hay sàn nhựa khi sử dụng có độc hại hay không ?

trong cuộc sống hàng ngày chung ta tiếp xúc với rất nhiều đồ công nghiệp, gỗ hay nhựa sơn, gạch, đồ nội thất gỗ, ….tất cả đều có yếu tố độc hại, nhưng thành phần này là ít không nhiều nên chưa gây hại cho sức khỏe hoặc gây hại không nhiều cho sức khỏe chúng ta, cũng như vậy sàn gỗ có một số loại vẫn có các yếu tố độc hại nhưng không nhiều, rất ít.

Tuy là ít nhưng với một căn phòng bao quanh chúng ta cái gì cũng có yếu tố độc hại thì mỗi thứ một ít sẽ là nhiều , do vậy  ít nhiều gây hại sức khỏe cho mình, cho nên với điều kiện kinh tế hiện nay chúng ta nên lựa chọn những thú trong gia đình tốt hơn , đảm bảo an toàn hơn để giảm thiểu yếu tố gây hại sức khỏe cho mình.

Những yếu tố này bên các nước phát triển như Châu Âu họ rất nghiêm ngặt , cái này thì ai cũng biết,  các nước Châu Âu tiêu chí an toàn sức khỏe luôn đặt lên hàng đầu do vậy các hãng nhập khẩu  từ Châu Âu vẫn được  đánh giá là dòng sàn gỗ tốt an toàn khi sử dụng. 

Thứ hai: Vậy sàn gỗ  có nhưng hãng nào chính hãng nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn ? 

  • Sàn gỗ QuickStep nhập khẩu từ Bỉ .Sàn gỗ Quickstep được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn UNILIN.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

1960: UNILIN CHÍNH THỨC THÀNH LẬP

Một số gia đình đến từ  phía Tây Nam xứ Flanders đang hoạt động trong ngành công nghiệp chế biến bột lanh, bắt đầu đi vào sản xuất tấm ép lanh ở Ooigem, Bỉ. Công ty phát triển nhanh chóng với tên gọi ‘UNILIN’. Tuy nhiên, vì sự cung cấp hạn chế của bột lanh nên trong những năm bảy mươi, công ty quyết định sử dụng gỗ làm nguyên liệu thô.

 

1990: QUICKSTEP CHÍNH THỨC RA MẮT

Unilin là công ty đầu tiên giới thiệu sàn gỗ công nghiệp ở thị trường Bỉ. Với Quick-Step, Unilin là nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp đầu tiên thâm nhập vào thị trường với thương hiệu riêng của mình.

 

1997: PHÁT MINH RA HÈM KHÓA UNICLIC

Quickstep là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới phát minh ra hệ thống hèm khóa tích hợp không keo. Sự cách mạng của hệ thống ‘Uniclic’ đảm bảo lắp đặt sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng và dễ dàng trong mọi trường hợp. Hệ thống Uniclic đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới.

 

2001: RA MẮT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẦU TIÊN VỚI RÃNH CHỮ V

Quick-Step Perspective là sàn gỗ công nghiệp đầu tiên trên thế giới có một rãnh chữ V giữa các tấm ván khi ghép lại với nhau.

 

2001: BỀ MẶT SẦN THEO VÂN GỖ RA ĐỜI

Sàn gỗ Quickstep là nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp đầu tiên trên thế giới thành công trong việc tạo sần vân theo vân gỗ.

 

2005: QUICKSTEP GIỚI THIỆU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CÁCH ĐIỆN

Để chống giật khi tiếp xúc các thiết bị điện, Quickstep bắt đầu xử lý toàn bộ sàn gỗ công nghiệp bằng việc phủ lên bề mặt sàn gỗ một lắp cách điện. 

 

2006: KẾT HỢP PHÀO CHÂN TƯỜNG ĐỒNG MÀU SÀN GỖ

Quickstep giới thiệu phào chân tường chống xước, chống va đập mà màu sắc, bề mặt đồng nhất với sàn gỗ.

 

2006: PHÁT MINH THẦN KỲ RA NẸP ĐA NĂNG INCIZO 4 IN 1

Quickstep giới thiệu nẹp Incizo: nẹp đa năng đầu tiên có thể sử dụng với 4 ứng dụng khác nhau: nẹp nối sàn bằng nhau, nẹp kết thúc, nẹp cao thấp nối 2 sàn không bằng nhau, nẹp cầu thang.

 

2007: QUICKSTEP CHO RA MẮT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO PHÒNG TẮM

Quickstep đưa vào sản xuất dòng sản phẩm mới Lagune, bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp ứng dụng để lắp như khu vực ẩm ướt như phòng tắm.

 

2009: QUICKSTEP BẮT ĐẦU SẢN XUẤT SÀN GỖ TỰ NHIÊN PARQUET

Quickstep giới thiệu sàn gỗ tự nhiên “Parquet”. Bề mặt trên cùng của sàn gỗ Parquet là gỗ tự nhiên.

 

2009: HÈM KHÓA SÀN GỖ VỚI TÊN GỌI ‘UNICLIC MULTIFIT’ CLICK RA ĐỜI

Hệ thống hèm khóa Uniclic Multifit được phát triển từ hệ thống hèm khóa gốc Uniclic ra đời năm 1997. Hệ thống hèm khóa mới đưa ra phương thức lắp đặt mới thứ 3: trượt và khóa.

 

2013: QUICKSTEP PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI SÀN GỖ NHỰA QUICKSTEP LIVYN

Quickstep giới thiệu Livyn, chất lượng vượt trội với vân gỗ tự nhiên, cho cảm nhận gỗ thật và tính hữu dụng cao.

 

2014: QUICKSTEP XÂY DỰNG THÊM NHÀ MÁY NỮA TẠI CỘNG HÒA SÉC

Nhằm nâng cao năng suất bởi nhu cầu tăng cao của thị trường và đòi hỏi quy trình sản xuất hiệu quả hơn, nhanh và sạch hơn, Unilin đã mở thêm nhà máy mới tại Vyskov, Cộng Hòa Séc.

 

2014: QUICKSTEP GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SIÊU CHỊU NƯỚC MỚI: IMPRESSIVE & IMPRESSIVE ULTRA

Dòng ” Impressive” và “Impressive Ultra” với công nghệ Hydroseal (hay còn gọi là Ultra ever dry) siêu chịu nước 100%, tạo ra một bước đột phá hoàn toàn mới trong công nghiệp sản xuất gỗ công nghiệp. Sàn gỗ giờ đây có thể lát trong nhà vệ sinh. 

 

2015: QUICKSTEP GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SÀN NHỰA VINYL SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY MỚI TẠI BỈ

Unilin đưa nhà máy mới công nghệ cao tại Wielsbeke, Bỉ đi vào sản xuất sàn nhựa Vinyl.

 

Tập đoàn Unilin (Bỉ) sau khi hợp nhất với Mohawk của Mỹ năm 2005, đã trở thành đại tập đoàn khổng lồ nhất thế giới trong lĩnh vực vật liệu trải sàn: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, thảm trải sàn, gạch… đã niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ với doanh thu năm 2016 là 10,5 tỷ USD, tổng nhân viên của tập đoàn là 42,700 người.

Sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS Thụy Sĩ là thương hiệu của công ty KRONOSPAN Schweiz AG Switzerland , một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất thế giới .

KRONOSPAN Schweiz AG có nhà máy sản xuất đầu tiên tọa lạc tại Lucerne, Thụy Sĩ, được xây dựng vào năm 1966. Sau nhiều năm liên tục đổi mới và phát triển, ngày nay nhà máy này trở thành nhà máy sản xuất sàn gỗ nổi tiếng nhất của châu Âu với dây chuyền sản xuất sàn gỗ hàng đầu thế giới với tổng vốn đầu tư hơn 500 triệu euro.

Sản phẩm sàn gỗ KRONOSWISS được bán tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sứ mệnh của công ty KRONOSPAN Schweiz AG: tập trung sản xuất tại Thụy Sĩ và xuất khẩu khắp toàn cầu (suy nghĩ địa phương, hành động toàn cầu).

Nó được phản ánh trong trách nhiệm kinh tế, sinh thái và xã hội, phát triển bền vững và được thực hiện ở mọi phương diện từ việc cung cấp nguyên liệu thô, sản xuất và lưu thông, và cuối cùng là đạt được sự hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm của KRONOSWISS Thụy Sĩ luôn đạt chất lượng cao nhất và mang tính bền vững .

 

Thương hiệu sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS Thụy Sĩ thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003. Đến nay thương hiệu sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS Thụy Sĩ đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là lí do tại sao các dự án cao cấp như Sài Gòn Pearl, The Lancaster, Sealink Golf and Villas, Sài Gòn Airport Plaza, Đất Phương Nam, Ruby Land v.v… tin dùng.

Với hệ thống đại lý và phòng trưng bày rộng khắp Việt Nam, cùng với màu sắc vân gỗ, kích thước đa dạng và phong phú nhất, thương hiệu sàn gỗ cao cấp KRONOSWISS là sự lựa chọn đúng đắn của quý vị.

  • Ngoài ra có Sàn Gỗ Pergo nhập khẩu từ Bỉ, Sàn Gỗ Andel nhập khẩu từ Đức cũng là trong những dòng sản phẩm sàn gỗ xuất xứ Châu Âu được tin dùng nhất hiện nay.

Sàn Gỗ xuất xứ Malaysia xuất khẩu Châu Âu- Sàn Gỗ Rainforest

Sàn Gỗ Rainforest là dòng sàn gỗ sản xuất tại Malaysia nhưng cũng được xếp vào dòng sàn gỗ Châu Âu vì dây chuyền sản xuất là công nghệ Châu Âu và hàng hóa chủ yếu là xuất sang Châ Âu

Rainforest là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu 100% từ Malaisya ( sản xuất từ nhà máy Rainforest Flooring có trụ sở tại Sarawak của Malaysia)

Điểm đặc biêt đó là nguyên liệu để sản xuất sàn gỗ đều được nhập khẩu từ Châu Âu và gỗ rừng Malaysia tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam và an toàn cho sức khỏe con người.

CẤU TẠO CỦA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP RAINFOREST

Sàn gỗ Rainforest được cấu tạo bởi 5 lớp:

  1. Lớp đế:là một lớp nhựa tổng hợp có tác dụng chống ẩm, chống sự thâm nhập của hơi nước từ dưới đất bốc lên và là bệ đỡ chịu lực cho sàn gỗ. Ơ lớp đế có in logo “ Made in Malaysia” để giúp người sử dụng nhận biết thương hiệu của sàn gỗ cũng như có thể phân biệt được hàng giả, hàng nhái ngoài thị trường
  2. Lớp cốt gỗ HDF:Được cấu tạo mật độ cao chắc chắn có khả năng siêu chịu nước, chịu lực, tránh vứt vỡ, chống mối mọt và tạo sự ổn định cho tấm ván gỗ trước sự thay đổi của thời tiết.cốt HDF sản xuất tại Malaysia siêu chịu nước nổi tiếng toàn cầu.
  3. Lớp vân gỗ:Nó là một lớp film vân gỗ tự nhiên, sắc nét được nhập khẩu từ Italya. Ván sàn gỗ Rainforst có nhiều màu sắc từ cổ điển đến hiện đại để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp phong cách của mình.
  4. Lớp phủ bề mặt:Là một lớp nhựa cứng trong suốt có tác dụng chống mài mòn, chống trầy xước, bay màu cũng như khả năng chống nước thẩm thấu vào lõi của sàn gỗ, tăng cường tuổi thọ cho sàn gỗ.
  5. Lớp kết cấu bề mặt hồng ngoại:Tăng cường khả năng chống trơn trượt và bay màu cho sàn gỗ

 ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP RAINFOREST

  1. Đa dạng về mẫu mã, vân gỗ sắc nét, gam màu Phong phú từ phong cách cổ điển đến hiện đại tạo cảm giác tự nhiên nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng giúp khác hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian sống của mình
  2. Cốt gỗ HDF sản xuất tại Malaysia siêu chịu nước nổ tiếng toàn cầu, kháng vi khuẩn gây mối mọt, ẩm mốc rất tốt.
  3. Nguyên Liệu được nhập khẩu từ gỗ rừng nhiệt đới Châu Âu – Mỹ vừa thân thiện với môi trường lại an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  4. Hệ thống khóa hèm R-Click thông minh, chắc chắn giúp lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng tháo gỡ.
  5. Độ chống xước cao, chịu nhiệt tốt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay vật nuôi trong nhà.Bề mặt của sàn gỗ Rainforesr được nhập khẩu từ Đức đạt tiêu chuẩn AC4, AC5. AC6 cao nhất hiện nay phù hợp cho việc lắp đặt mọi không gian. 

 

  Sàn Gỗ Nhập khẩu từ Singapo – sàn gỗ Floorezt

Chúng ta biết rằng Singapo là đất nước công nghệ và sạch sẽ do vậy vấn đề an toàn sức khỏe đực ưu tiên hàng đầu, Sàn Gỗ Floorezt là dòng sàn gỗ tạo ra ion âm giúp căn phòng cân bằng ion và tốt cho sức khỏe, đây là dòng sàn gỗ đầu tiên tạo ra ion âm

Trên đây là những thương hiệu sàn gỗ cao cấp , đưọc thị trường Việt Nam và thế giới tin dùng. và ở mỗi tỉnh thành đều có cá đơn vị đủ uy tín đại diện phân phối và thi công, do vậy để mua được hàng đúng chất lượng chuẩn hàng hóa quý khách nên chọn lựa những đại lý uy tín. để có được chế độ bảo hành lâu dài và đúng chuẩn hàng hóa

Sàn Gỗ Vinh là công ty đại diện cho các hãng uy tín nhất hiện nay, với đôi ngũ tay nghề cao, nhân viên nhiệt tình và tư vấn chuẩn mực sẽ là địa chỉ tốt nhất tại Nghệ An và Hà Tĩnh

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Giang Anh

Đc: 184 Nguyễn trãi TP Vinh Nghệ An

Showroom: 28A Nguyễn Sỹ Sách TP Vinh

Kho Vinh: 89 Tản Đà

Kho HN: Cẩu Diễn HN

Email: sangovinh@gmail.com

Điện thoại  tư vấn 24/7 :

0966.73.56.56

0977.938.656

0988.859.656

0918.601.956

0943.829.539

0989.324.932

Web: http://sangovinh.vn

http://sangovinh.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656