Sàn Nhựa Giả Gỗ-Sàn Đá Công Nghệ SPC

Sàn Nhựa giả Gỗ – Sàn nhựa hèm khóa – Sàn đá SPC

Để giải quyết thắc mắc nhiều khách hàng đang phân vân lựa chọn sàn nhựa giả gỗ, hay gọi là sàn đá công nghệ SPC. Hôm nay Sàn Gỗ Vinh xin nêu các yếu tố để lựa chọn đúng sàn nhựa cho gia đình mình.

Đầu tiên chúng ta biết rằng Sàn đá công nghệ SPC hay được gọi là sàn nhựa giả gỗ hoặc sàn nhựa hèm khóa, được cấu tạo từ bột đá và nhựa và một số phụ gia. bề mặt là lớp phim màu vân gỗ, vân beton, vân đá, và có lớp phủ UV chống mài mòn .

 

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều dòng sàn nhựa SPC chúng ta lưu ý các vấn đề sau:

  • Thứ nhất độ dày sàn nhựa: sàn nhựa hèm khóa có độ dày 3.5mm, 4mm, 5mm ,6mm. sàn càng dày giá thành càng cao, cho nên chúng ta lưu ý sử dụng loại phù hợp với kinh tế và công dụng.

  • Thứ hai sàn nhựa phải có xuất xứ rõ ràng. Hiện nay sàn nhựa thường có hai loại là sản xuất trong nước và nhập khẩu từ Trung Quốc Đối với sàn sản xuất trong nước chúng ta có lưu ý rằng, phải có nhà máy rõ ràng địa chỉ, tên nhà máy , Thương Hiệu sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm thuộc diện sản xuất trong nước hay sản phẩm được xuất ngoại. Với các nhà máy có sàn nhựa xuất ngoại luôn có chất lượng tốt hơn , bền đẹp hơn an toàn sử dụng và giá thành cao hơn,

  • Thứ ba là về chất lượng sàn nhựa và giá thành . Ngươi ta hay có câu giá thành đi đôi với chất lượng nhưng nó chỉ đúng khi mình chọn đúng sản phẩm. Với các sàn nhựa nhập khẩu Trung quốc có độ bền kém dòn dễ gãy, dễ phân hủy và không an toàn sử dụng, bề mặt không sang, nhưng giá thành rẻ. hàng Việt Nam sản xuất đối với các nhà máy tiêu thụ trong nước thì chất lượng tốt hơn hàng nhập Trung Quốc, về độ bền và màu sắc. và giá thành cũng cao hơn sàn nhựa nhập. Riêng Đối với sàn sản xuất tại Việt Nam mà được xuất khẩu đi các nước Châu âu thì đây là dòng sàn nhựa cao cấp. đảm bảo độ bền , sang trọng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng. và giá thành cũng cao hơn .

Hôm nay Sàn Gỗ Vinh xin giới thiệu một loại sàn nhựa cao cấp xuất khẩu đi các nước Châu âu và Mỹ, Nhật...Sàn đá công nghệ SPC Neo Floor

Sàn đá công nghệ SPC Neo Floor là dòng sàn nhựa cao cấp được xuất khẩu qua các nước như Mỹ, Úc,Nhật bản, Hàn Quốc, Malaysia…sản phẩm đạt tiêu chuẩn Mỹ. Chúng ta biết rằng để sản phẩm có thể xuất khẩu qua Mỹ hay các nước Châu Âu thì ngoài độ bền , đẹp còn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sử dụng nghĩa là sản phẩm không thải ra các độc tố gây ảnh hưởng sức khỏe con người. đây là đặc điểm nổi bật của sàn NEO Floor

Ngoài ra Sàn Nhựa Neo Floor có những ưu điểm :

-Độ bền : Được làm từ nhựa nguyên sinh và bột đá siêu mịn, sàn có khả năng chống xước và mài mòn tốt. Sàn phù hợp với những không gian có lượng di chuyển lớn, dễ gặp các tình huống rơi hoặc xước xát như phòng khách, hành lang, phòng bếp

-Tính năng ưu việt về cơ lý, thân thiện môi trường, chống cháy lan, 100% kháng nước, không mối mọt, không chứa chất độc hại. Sản phẩm cũng có khả năng thu hồi và tái chế 100%. Neo Floor áp dụng hệ hèm khóa tinh vi, việc liên kết các tấm ván sàn kín khít và không thể tách rời do điều kiện môi trường như các loại hèm thông thường.

– Sàn nhựa Neo Floor phù hợp mọi đối tượng nhà dân, biệt thự, chung cư, hay các nơi công cộng như khách sạn, phòng hội họp….Với nhiều màu săc đa dạng thẩm mỹ cao.

Để được tư vấn kỹ càng hơn về các sản phẩm, sàn nhựa SPC hiện nay, Quý khách anh chị em mình ghé showroom Sàn Gỗ Vinh để các nhân viên tư vấn thêm các dòng sản phẩm.

Ngoài việc chọn lựa đúng sản phẩm, chúng ta cung phải lựa chọn đúng đơn vị thi công để có nền nhà chất lượng nhất !

Sàn Gỗ Vinh là đơn vị thi công sàn gỗ sàn nhựa chuẩn chất lượng, thợ tay nghề cao, bảo hành bảo dưỡng dài lâu.!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656