Lựa chọn Tông Màu Cho ván Sàn Gỗ ?

Ghi xám – Tông màu của hiện đại của ván sàn luôn sẵn có tại Sàn Gỗ Vinh

Nhu cầu ván sàn công nghiệp càng ngày càng được ưu chuộng bởi vẻ sang trọng và ấm ấp của nó, Hiện nay có khoảng hơn mấy nghìn mẫu mã sàn gỗ xuất xứ tự nhiêu nơi trên thế giới và giá cả cũng nhiêu phân khúc 

Để lựa chọn sản phẩm tốt chất lượng, khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu kỹ và đến các đại lý đủ uy tín .

Sàn Gỗ Vinh giới thiệu đến khách hang tông màu khách lựa chọn nhiều hiện nay, tông màu hiện đại lịch lãm đến từ Châu Âu, 

san go gia re

Nếu bạn là người hiện đại và có cá tính riêng, chắc chắn bạn sẽ không thể không cân nhắc đến ván sàn công nghiệp màu ghi xám này, một trong những xu hướng nổi bật của dòng lót sàn từ những năm 2017. Ván sàn công nghiệp màu sáng tạo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.

Đặc biệt với nhưng không gian rộng, nhiều ánh sáng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo, bạn sẽ rất thích lót sàn màu này. Hầu hết các kiến trúc sư cũng rất thích màu này vì đây là tông màu rất dễ kết hợp với nội thất trong căn hộ của bạn.

san go gia re Tông màu ghi xám

 

Mẫu ván sàn gỗ công nghiệp có màu ghi xám mang đến vẻ sang trọng, cá tính cho căn hộ. Nếu biết kết hợp, phối màu hợp lý thì không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên thực sự đẹp theo phong cách hiện đại, tao nhã, mát mẻ.

Sàn gỗ công nghiệp màu ghi xám thường phù hợp hơn cho những người trẻ tuổi. Theo phong thủy thì nó cũng phù hợp cho những người mệnh Thủy, mệnh Mộc

san go gia re tong mau ghi xam hien dai

Nói đến tong màu ghi xám của ván sàn gỗ công nghiệp thì không thể bỏ qua một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng của châu Âu – Sàn Gỗ Kronoswiss ( Thụy Sỹ ).

 Không hề nói quá về vẻ đẹp tuyệt vời của sàn gỗ Kronoswiss bởi không chỉ người dùng đánh giá mà ngay cả các công ty sản xuất sàn gỗ công nghiệp khác trên thế giới cũng đều thừa nhận “Chúng tôi cần cố gắng hơn để theo kịp Kronoswiss về màu sắc”.

Hãy Liên Hệ Sàn Gỗ Vinh để được Tư vấn cụ thể

 SÀN GỖ VINH – 184 Nguyễn Trãi TP Vinh-Nơi Hội tụ Những Thương Hiệu Cao Cấp !

 Sàn Gỗ Vinh là đơn vị đại diện phân phối các dòng sàn gỗ cao cấp hiện nay khu vực Nghệ An, Với các dòng sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, những dòng nhập từ Malaysia, Thái Lan, Singapo, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và Việt Nam.
Chúng tôi, cam kết sản phẩm chính hãng đúng xuất xứ, hàng chất lượng,


Hãy liên hệ để được tư vấn về sản phẩm và báo giá

Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Giang Anh
Đc: 184 Nguyễn trãi TP Vinh Nghệ An

Showroom:28a Nguyễn Sỹ Sách

Kho Vinh: 89 Tản Đà

Kho HN: Càu Diễn HN
Web:
https://sangovinh.vn
https://noithatgianganh.net

Điện thoại tư vấn 24/7 :
☎️Hotline: 0966.73.56.56
☎️KD1: 0977.938.656
☎️KD2: 0988.859.656
☎️KD3: 0918.601.956
☎️KD4: 0943.829.539
☎️KD5: 0989.324.932
Cung cấp thi công sàn gỗ sàn nhựa, tấm ốp tường nano cao cấp , tấm vân đá PVC, sàn trần gỗ nhựa composite, tủ bếp và các vật liệu trang trí nội thất ./

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656