Lựa Chọn Sàn Gỗ nào phù hơp

Lựa chọn sàn gỗ phù hợp với gia chủ

Khi tìm hiểu và lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để lát sàn cho không gian của mình, người sử dụng cần chú ý đến các đặc tính của sàn gỗ phù hợp với đặc điểm khí hậu của Việt Nam để giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp, không bị hỏng hóc.

Để chọn được những sản phẩm chất lượng như vậy, người tiêu dùng có thể thông qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về các thông tin của sàn gỗ công nghiệp phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Đặc điểm của khí hậu Việt Nam

Môi trường khí hậu VIệt Nam với đặc trưng là khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Đặc biệt, miền Bắc có những giai đoạn thời tiết mưa nồm sẽ khiến cho độ ẩm không khí tăng cao, miền Trung lại có chịu ảnh hưởng của gió lào khô nóng vào mùa hè gây ra tình trạng khô hanh, thiếu độ ẩm.

Chính những nguyên nhân trên sẽ gây ra các vấn đề cảu sàn gỗ như cong vanh, co ngót, giãn nở và phồng rộp khiến cho sàn nhà của bạn nhanh hỏng và mất mỹ quan.

Do vậy, việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, uy tín, chính hãng được đánh giá là biện pháp tối ưu để chọn được những sản phẩm thích nghi với môi trường khí hậu Việt Nam.

Dưới đây là một số tiêu chí khi chọn sàn gỗ công nghiệp nhằm tăng tuổi thọ của sàn gỗ giúp cho sàn nhà của bạn luôn đẹp và sang trọng

  1. Sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Với đặc trưng khí hậu ẩm, mưa nhiều như của Việt Nam thì việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất. Những sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt hiện nay trên thị trường với khả năng chịu nước nổi tiếng toàn cầu bạn có thể tìm đến

Các sản phẩm có xuất xứ Malaysia như sàn gỗ Rainforest, hay của Thụy Sỹ là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss với 72h ngâm nước mà vẫn không bị phồng rộp hay cong vênh, một dòng sàn gỗ cao cấp khác để bạn quan tâm đó chính là sàn gỗ công nghiệp Quickstep của Bỉ – đây là dòng sản phẩm chất lượng cao rất đáng để bạn đầu tư.

Xem thêm: Sàn gỗ Kronoswiss có tốt không?

  1. Sàn gỗ công nghiệp chịu lực tốt

Việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chịu lực tốt cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong những yếu tố để lựa chọn sàn gỗ bền đẹp. Sàn gỗ chịu lực tốt sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt gãy, chống cong vênh khi  sử dụng trong những  không gian có mật độ sử dụng cao.

Ngoài ra, những loại sàn gỗ công nghiệp chịu lực chính là những sản phẩm có lớp HDF lên tới 95% tỉ lệ giữa bột gỗ  tự nhiên và chất phụ gia đạt tiêu chuẩn để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

  1. Sàn gỗ công nghiệp chính hãng

Chọn mua sàn gỗ công nghiệp chính hãng là yếu tố cần thiết giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chuẩn xuất xứ, chuẩn chất lượng, tránh tình trạng sản phẩm được nhận lại không xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Đây cũng chính là điều kiện cần để đáp ứng các điều kiện đủ nêu trên.

Công ty TNHH Trang trí nội thất Giang Anh – Sàn Gỗ Vinh cam kết bán hàng đúng chất lượng sản phẩm, chuẩn xuất xứ, giá cả cạnh tranh, đội ngũ thợ lành nghề sẽ mang đến cho quý khách những không gian hoàn hảo

SÀN GỖ VINH

      Uy tín – Chất Lượng – Sang Trọng

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Giang Anh

Đc: 184 Nguyễn trãi TP Vinh Nghệ An

Showroom: 28A Nguyễn Sỹ Sách TP Vinh

Kho Vinh: 89 Tản Đà

Kho HN: Cẩu Diễn HN

Email: sangovinh@gmail.com

Điện thoại  tư vấn 24/7 :

0966.73.56.56 / 0977.938.656

0988.859.656/ 0918.601.956

0943.829.539/ 0989.324.932

Web: http://sangovinh.vn

http://sangovinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656