[Giải đáp] Có nên sử dụng các loại sàn gỗ siêu chịu nước không?

Loại sàn gỗ siêu chịu nước là vật liệu lót sàn hiện đại được ưa thích tại thị trường hiện nay. Bởi chúng không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn mà còn là dòng sản phẩm tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng

Trước câu hỏi “có nên sử dụng loại sàn gỗ siêu chịu nước không?”, câu trả lời của chúng tôi là “nên sử dụng”. Theo khảo sát, 90% khách hàng có nhu cầu mua sàn gỗ mong muốn một loại có thể chịu nước. Đặc thù khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm, nhất là vào tháng 3 trời nồm, khiến những loại sàn gỗ thông thường bị cong vênh, rất gây mất thẩm mỹ.

 

Tính năng chịu nước của sàn gỗ

Tại sao lại nói đến tính năng chịu nước của sàn gỗ đầu tiên?  Như chúng ta đã biết gỗ là một trong những loại vật liệu có chất lượng hoàn hảo nhất, được ưa chuộng sử dụng qua nhiều thế hệ. Tuy vậy, nhược điểm lớn nhất của loại sản phẩm này không gì khác chính là nước.

Trước đây, sàn gỗ được biết đến là loại vật dụng kiêng kỵ với nước nhất vì đặc tính chung về cấu tạo và chất liệu. Dù cho có được xử lý tốt đến mấy thì nếu như tiếp xúc với nước quá lâu gỗ cũng sẽ bị mùn, bị nở, nấm mốc, mối mọt,… rất mất vệ sinh và gây tốn kém.

Các loại vật liệu khác như đá, gạch, nhựa tuy có thể chịu được nước nhưng lại trở nên vô cùng trơn trượt gây nguy hiểm cho việc di chuyển, nhất là với trẻ em và người cao tuổi. Đó là còn chưa kể vào những khi thời tiết nồm, các loại sản phẩm này đều gây khó chịu với người sử dụng về sự bí bách trong không khí và ẩm ướt trên sàn

Lợi ích khi sử dụng các loại sàn gỗ siêu chịu nước

 

[ Trong trường hợp “lỡ tay” đổ nước, chất lỏng ra sàn cũng không vấn đề gì ]

Chính vì thế mà các loại sàn gỗ siêu chịu nước đã ra đời để giải quyết vấn đề nan giải này. Không chỉ có tính chống nước cao, các loại sàn gỗ siêu chịu nước còn có các lớp cấu tạo nhằm chống nồm, trơn trượt, nấm mốc ,… và vô cùng dễ dàng để vệ sinh.

Không chỉ có lợi thế cực mạnh về tính chống nước chất lượng mà sàn gỗ siêu chịu nước còn được đánh giá cao bởi những đặc tính như: chịu được lực lớn, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, không bị cong vênh hay nứt gãy dưới sự thay đổi thời tiết, độ bền cao,…

Bên cạnh chất lượng, tính thẩm mỹ cũng là một điều kiện quan trọng để khách hàng lựa chọn các loại sàn gỗ siêu chịu nước. Với tính đa dạng, phong phú không chỉ trong mẫu mã kiểu dáng mà còn đến từng họa tiết, đường vân.

Đơn vị chuyên nghiệp cung ứng các loại sàn gỗ siêu chịu nước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối cung cấp các loại sàn gỗ siêu chịu nước tới tay người tiêu dùng nhưng không phải sản phẩm của nhà phân phối nào cũng chất lượng và có giá cả hợp lý.

Tự hào là một đơn vị uy tín chuyên phân phối đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất – Sàn gỗ Vinh cam kết sẽ mang đến cho bạn các loại sàn gỗ siêu chịu nước  hoàn hảo với mức giá vô cùng mềm so với thị trường.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.735.656